Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Kiến thức làm đẹp

 Hướng dẫn cách làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

  • 4 cách trị mụn bằng mật ong hiệu quả nhất
    4 cách trị mụn bằng mật ong hiệu quả nhất
    Jun 26, 2019

    Theo nhận định của hầu hết các Viện da liễu nổi tiếng, mụn là kết quả của quá trình tắc nghẽn lỗ chân lông do tuyến dầu trên da mặt kết hợp với vi khuẩn. Điều đó đồng nghĩa rằng, liệu pháp tốt nhất để giảm tình trạng này là giảm đi lượng dầu tiết ra trên khuôn mặt, hạn chế vi khuẩn xuất hiện. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nhanh tạo và tự nhiên cho vấn đề này nhưng có lẻ chị em sẽ ưa chuộng các liệu pháp tự nhiên hơn, vì hai ưu điểm lớn nhất: vừa tiết kiệm mà không gây kích ứng. Thần dược điển hình cho liệu pháp này chính là mật ong. Cùng Viva Spa điểm qua 4 cách trị mụn bằng mật ong vừa dễ thực hiện mà hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn bất ngờ.  

  • Thâm viền môi - Nguyên nhân và cách trị hiệu quả
    Thâm viền môi - Nguyên nhân và cách trị hiệu quả
    May 7, 2019

    Đôi môi xinh là vũ khí đắc lực cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Không phải tự nhiên mà các nhãn hiệu mỹ phẩm ồ ạt cho ra mắt biết bao nhiêu loại son môi mà vẫn chưa kịp đáp ứng nhu cầu làm đẹp phái đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi môi hồng hào tự nhiên, với những chị em bị thâm viền môi thì việc dùng son môi vẫn không thể cải thiện vấn đề của mình. Đừng quá lo lắng và buồn rầu. Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu nguyên nhân và cách trị thâm viền môi ngay sau đây nhé!

  • Mẹo hay trị thâm các vùng da trên cơ thể mà bạn cần bỏ túi
    Mẹo hay trị thâm các vùng da trên cơ thể mà bạn cần bỏ túi
    May 2, 2019

    Đã là phụ nữ thì ai cũng thích làm đẹp và chăm sóc kỹ lưỡng cơ thể của mình. Thế nhưng đôi khi cũng ta cũng có những vấn đề khó nói, khó giải quyết như những vết thâm trên các vùng da trên cơ thể. Theo tự nhiên thì có những vùng da trên cơ thể sẽ sạm màu hơn và khiến phái đẹp chúng ta ngại ngùng nhưng không dám hỏi ai. Hiểu được tâm tư của chị em nên hôm nay Viva Spa sẽ bật mí một vài mẹo hay để giải quyết nhanh chóng những vết thâm sạm đáng ghét ngay trong bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo!  

  • Ngăn chặn và tạm biệt mùi cơ thể khi hè đã về
    Ngăn chặn và tạm biệt mùi cơ thể khi hè đã về
    May 2, 2019

    Cơ thể “có mùi” thật sự không phải là một bệnh lý nguy hiểm nhưng nó ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống cũng như sự tự tin của người mắc phải. Nhất là khi hè về, thời tiết nắng nóng càng khiến cho tuyến mồ hôi hoạt động mạnh đồng nghĩa là càng dễ gây mùi khó chịu. Hiểu được nỗi niềm khó nói của các bạn. Hôm nay Viva Spa sẽ mách cho bạn các mẹo tạm biệt mùi cơ thể ngay trong bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo.

  • Bật mí cách tẩy lông nách tự nhiên tại nhà
    Bật mí cách tẩy lông nách tự nhiên tại nhà
    Apr 30, 2019

    Sử dụng mặt nạ từ dầu oliu là một trong những cách làm sạch lông nách tự nhiên tại nhà. Dầu oliu không chỉ giúp loại bỏ lông nhanh chóng, mặt nạ tự nhiên này khi kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác còn giúp làm trắng da và cải thiện vết thâm nám hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, Viva Spa sẽ giới thiệu một số cách triệt lông bằng dầu oliu hiệu quả, an toàn mà dễ thực hiện.  

Prev1 2 ...  6 7 8 9 10 ... 22 23 Next