Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Kiến thức làm đẹp

 Hướng dẫn cách làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

  • Cách chăm sóc da mụn hiệu quả
    Cách chăm sóc da mụn hiệu quả
    Feb 28, 2019

    Chăm sóc da là việc mà các cô gái cần phải làm để có thể sở hữu một làn da trắng sáng, láng mịn, không mụn. Vì thế, đối với làn da bị mụn bạn lại càng không nên bỏ qua quá trình dưỡng da. Thay vì tìm đến các sản phẩm trị mụn cấp tốc bạn nên xây dựng cho mình một quá trình chăm sóc da khoa học để làm dịu da, cải thiện tận gốc tình trạng mụn. Trong bài viết này, Viva Spa sẽ cùng các bạn điểm qua những bước chăm sóc da mụn cần thiết.  

  • 4 Công thức tẩy tế bào chết cho môi tại nhà cực đơn giản mà hiệu quả bất ngờ
    4 Công thức tẩy tế bào chết cho môi tại nhà cực đơn giản mà hiệu quả bất ngờ
    Jan 26, 2019

    Bạn có biết tế bào chết chính là nguyên nhân khiến cho môi sạm màu, tróc vảy và nhợt nhạt trông thiếu sức sống. Để có thể sở hữu đôi môi căng mọng, hồng hào thật ra cực kỳ đơn giản, chỉ cần các bạn áp dụng ngay các công thức tẩy tế bào chết cho môi mà Viva spa sẽ giới thiệu trong bài viết dưới đây. Các công thức vô cùng đơn giản và đặc biệt là có thể thực hiện ngay tại nhà chỉ với những nguyên liệu có săn ngay trong bếp nhà bạn.  

  • Giảm mỡ bụng với 6 động tác đơn giản ngay trên giường
    Giảm mỡ bụng với 6 động tác đơn giản ngay trên giường
    Jan 17, 2019

    Mỡ bụng có lẽ là nỗi ám ảnh của không ít các chị em văn phòng. Không có mỡ bụng mới là lạ khi mà phải ngồi một chỗ từ sáng tới chiều, gần như là chẳng xê dịch hay vận động gì, không kể việc cứ thấy buồn miệng là lại đặt món online có người mang tận đến nơi. Ngày thì đi làm tối về nhà thì phải lo công việc nhà hay vì lười và mệt chẳng có chút động lực hay thời gian nào để đi tập gym. Hiểu được nỗi khổ đó, hôm nay Viva Spa sẽ mách nhỏ với các nàng 6 động tác siêu đơn giản giúp bạn thu nhỏ vòng 2 một cách nhẹ nhàng.

  • 2 cách triệt lông nách tự nhiên hiệu quả siêu bất ngờ
    2 cách triệt lông nách tự nhiên hiệu quả siêu bất ngờ
    Jan 15, 2019

    Đa số phụ nữ thường sử dụng nhíp hoặc dao cạo để loại bỏ lông nách. Đừng dùng nhíp,.. để nhổ nữa vì phương pháp này rất dễ gây tổn thương da. Thay vào đó hãy sử dụng các cách từ nguyên liệu tự nhiên vừa đơn giản lại đem lại hiệu quả cao hơn nhờ khả năng làm hạn chế sự phát triển của nang lông khiến lông mọc chậm và thưa hơn. Trong bài viết dưới đây Viva spa sẽ mách nhỏ bạn 3 cách triệt lông nách tự nhiên hiệu quả bất ngờ.  

  • LÀN DA TRẺ HÓA, MỊN MÀNG NHỜ CÔNG NGHỆ SỬ DỤNG SÓNG SIÊU ÂM HỘI TỤ TẦN SỐ CAO
    LÀN DA TRẺ HÓA, MỊN MÀNG NHỜ CÔNG NGHỆ SỬ DỤNG SÓNG SIÊU ÂM HỘI TỤ TẦN SỐ CAO
    Nov 15, 2018

    Da mịn màng, tươi sáng, không ảnh hưởng bởi các dấu hiệu lão hóa da là mong muốn của hầu hết chị em. Hiện này, có rất nhiều phương pháp chăm sóc, trẻ hóa da khác nhau. Tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả  như mong muốn. Một trong những công nghệ trẻ hóa được nhiều chị em lựa chọn để giải quyết vấn đề trẻ hóa da đó là công nghệ HIFU.

Prev1 2 ...  11 12 13 14 15 ... 22 23 Next