Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Kiến thức làm đẹp

 Hướng dẫn cách làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

  • 5 CÁCH TRỊ THÂM MÔI TẠI NHÀ CỰC KỲ HIỆU QUẢ
    5 CÁCH TRỊ THÂM MÔI TẠI NHÀ CỰC KỲ HIỆU QUẢ
    Sep 14, 2018

      Đôi môi thâm luôn khiến các bạn gái mất tự tin và ngại ngùng khi giao tiếp với người khác, đặc biệt là những lần quên đánh son. Trị thâm môi dứt điểm không hề dễ. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo và áp dụng một cách đều đặn 5 cách trị thâm môi sau đây để sớm sở hữu một đôi môi hồng hào và sáng mịn.

  • Chăm sóc da sau khi thay da sinh học
    Chăm sóc da sau khi thay da sinh học
    Sep 14, 2018

    Làn da sau khi thực hiện thay da sinh học thường rất nhạy cảm và dễ tổn thương. Nếu không chăm sóc đúng cách, da của bạn sẽ không được đẹp như ý muốn, thậm chí nó còn xấu hơn trước. Vậy chăm sóc da sau khi thay da sinh học như thế nào? Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

  • Top 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian đơn giản mà hiệu quả bất ngờ
    Top 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian đơn giản mà hiệu quả bất ngờ
    Sep 12, 2018

      Mụn thịt không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khó chữa trị. Và từ xa xưa, ông bà ta cũng biết cách vận dụng những nguyên liệu sẵn có trong dân gian để loại bỏ mụn thịt đáng ghét trên mặt. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho các nàng 4 cách trị mụn thịt bằng phương pháp dân gian đơn giản mà an toàn, hiệu quả. Hãy cùng Viva spa tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây.

  • Bí quyết chăm sóc da cho người ngồi máy tính nhiều
    Bí quyết chăm sóc da cho người ngồi máy tính nhiều
    Aug 4, 2018

    Các tia bức xạ từ máy tính cực hại cho làn da. Nếu là người thường xuyên phải ngồi máy tính mà không biết cách chăm sóc da mặt đúng cách thì làn da của bạn sẽ rất nhanh lão hóa và gặp phải hàng ngàn vấn đề rắc rối khác. Nhưng bạn đừng quá lo lắng ở bài viết này Viva Spa sẽ bật mí cho bạn bí quyết chăm sóc da cho người ngồi máy tính nhiều.

  • Chăm sóc da sau khi lăn kim
    Chăm sóc da sau khi lăn kim
    Aug 4, 2018

    Vấn đề chăm sóc da sau khi lăn kim có vai trò rất quan trọng bởi thao tác này ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của quá trình làm đẹp. Nếu bạn không có phương pháp chăm sóc tốt, sẽ dẫn đến tình trạng viêm da, da bị nhiễm trùng, nổi mụn và sẹo khắp mặt, gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.  

Prev1 2 ...  11 12 13 14 15 ... 22 23 Next