Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Kiến thức làm đẹp

 Hướng dẫn cách làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

  • Các phương pháp tự nhiên giúp tóc nhanh dài và dày ngay tại nhà
    Các phương pháp tự nhiên giúp tóc nhanh dài và dày ngay tại nhà
    Nov 15, 2018

    Ông bà ta có câu “cái răng cái tóc là góc con người”, và đúng là như vậy, đó là 2 yếu tố tạo nên vẻ đẹp của một người, răng có đẹp. tóc có mượt mà thì mới đẹp được. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn sở hữu một mái tóc dài mượt, óng ả. Trải qua nhiều tác động của môi trường, hóa chất thì mái tóc nhiều người trong chúng ta đã không còn đẹp như xưa nữa. Vậy làm thế nào để cải thiện điều đó ? Hãy cùng Viva Spa tìm hiểu các phương pháp giúp tóc nhanh dài và dày tự nhiên ngay tại nhà ở bài viết dưới đây.  

  • TÌM HIỂU VỀ PHUN MÔI COLLAGEN
    TÌM HIỂU VỀ PHUN MÔI COLLAGEN
    Nov 13, 2018

    Phun môi collagen là một trong những xu hướng thẩm mỹ môi phổ biến hiện nay trong thời gian gần đây giúp tăng cường collagen nuôi dưỡng đôi môi, khắc phục tình trạng xẩm màu do bẩm sinh hoặc dùng son môi thường xuyên, trả lại đôi môi đẹp tự nhiên, căng mọng cuốn hút. Vì sao phương pháp này lại được nhiều chị em lựa chọn như vậy hãy cùng Viva spa tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này trong bài viết dưới đây. Mời các bạn tham khảo!

  • Mẹo đơn giản cứu nguy vùng da khô quanh mũi, miệng cho nàng
    Mẹo đơn giản cứu nguy vùng da khô quanh mũi, miệng cho nàng
    Nov 5, 2018

    Không phải chỉ khi gió đông về, trời bắt đầu lạnh hơn thì các nàng mới bị tình trạng da khô quanh mũi, có khi bong tróc thành từng mảng mà không chừng đó có thể là dấu hiệu của việc cơ thể mất nước, tác dụng phụ của mỹ phẩm và cả việc bạn đang gặp vấn đề bệnh lý về da. Trước khi tìm hiểu nguyên nhân hãy cùng Viva spa khắc phục tình trạng này bằng các mẹo dưới đây để cấp cứu vùng da khô quanh miệng và mũi trước khi triệt tiêu nó.

  • Tổng hợp các thành phần chống oxy hóa giúp giữ nhan sắc “không tuổi”
    Tổng hợp các thành phần chống oxy hóa giúp giữ nhan sắc “không tuổi”
    Nov 5, 2018

    Tổn thương gốc tự do là một trong những cơ chế lão hóa chính. Các gốc tự do đến từ sự ôi nhiễm môi trường, tia UV, khói thuốc và thói quen ăn uống không lành mạnh sẽ từ từ tàn phá làn da bằng cách phá hủy collagen và giảm thiểu sự đàn hồi của da bạn.

  • CHIA SẺ 3 CÔNG THỨC TẮM TRẮNG TOÀN THÂN TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ
    CHIA SẺ 3 CÔNG THỨC TẮM TRẮNG TOÀN THÂN TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN, HIỆU QUẢ
    Oct 14, 2018

    Với những nguyên liệu tự nhiên tại nhà, bạn vẫn có thể sở hữu làn da trắng hồng mịn màng khiến ai cũng phải ghen tị. Bài viết dưới đây Viva Spa sẽ chia sẻ 3 công thức tắm trắng toàn thân tại nhà đơn giản ,hiệu quả và bạn có thể áp dụng.

Prev1 2 ...  11 12 13 14 15 ... 22 23 Next