Dịch vụ nổi bật
Chương trình ưu đãi
Cảm nhận khách hàng
Video
                  

Kiến thức làm đẹp

 Hướng dẫn cách làm đẹp dành cho chị em phụ nữ

  • CÁCH CHĂM SÓC VÀ DƯỠNG DA MẶT SAU KHI LĂN KIM
    CÁCH CHĂM SÓC VÀ DƯỠNG DA MẶT SAU KHI LĂN KIM
    Oct 14, 2018

      Phương pháp làm đẹp da bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc đang là xu hướng được mọi người ưa thích. Phương pháp điều trị da này mang lại kết quả rất tốt nhưng để có được làn da hoàn hảo sau khi lăn kim tế bào gốc thì chị em cần phải biết cách chăm sóc đúng cách. Hiểu được điều đó ở bài viết dưới đây Viva Spa sẽ chia sẻ cho các chị em cách chăm sóc và dưỡng da sau khi lăn kim như thế nào để đạt hiệu quả cao.

  • Da xấu đến mấy cũng phải đẹp lên với 6 công thức mặt nạ này
    Da xấu đến mấy cũng phải đẹp lên với 6 công thức mặt nạ này
    Oct 14, 2018

    Bụi bẩn, thói quen xấu là các tác nhân khiến da mặt thâm sạm, tàn nhang,mụn,... làm bạn kém tự tin, đừng lo! Sau đây Viva spa sẽ giới thiệu cho các bạn 6 công thức làm mặt nạ dưỡng da tự nhiên sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng mịn, trắng hồng, giảm đi các khuyết điểm trên da và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Thật tuyệt phải không? Thử ngay 6 công thức mặt nạ từ chuyên gia và các bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ.

  • Đập tan mỡ thừa với 4 thực đơn giảm cân trong 7 ngày “thần tốc”
    Đập tan mỡ thừa với 4 thực đơn giảm cân trong 7 ngày “thần tốc”
    Oct 14, 2018

    Nhiều chị em muốn giảm cân nhanh chóng nên đã nhịn ăn hoặc tìm đến những cơ sở làm đẹp lạm dụng những thực phẩm chức năng. Tuy nhiên, họ thường xuyên quên mất rằng nguyên tắc giảm cân chính là có chế độ ăn lành mạnh. Trong bài viết dưới đây Viva Spa sẽ bật mí cho bạn 4 thực đơn giảm cân trong 7 ngày hiệu quả, nhanh chóng, giúp bạn lấy lại thân hình thon gọn mà mình hằng mong muốn.

  • 4 cách trị mụn đầu đen triệt để
    4 cách trị mụn đầu đen triệt để
    Sep 15, 2018

      Mụn đầu đen khiến cho làn da của các cô gái trở nên xấu xí và kém tươi tắn. Làm thế nào để đám mụn thiếu thẩm mỹ này biến mất. Viva Spa sẽ giới thiệu cách trị mụn đầu đen từ những nguyên liệu trong cuộc sống hằng ngày. Mời các bạn tham khảo!

  • BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ LÀN DA CĂNG MỊN TRONG MÙA THU
    BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ LÀN DA CĂNG MỊN TRONG MÙA THU
    Sep 14, 2018

    Mùa thu bao giờ cũng là mùa đẹp nhất trong năm với thời tiết se lạnh khô. Tuy nhiên, vào mùa thu lượng bã nhờn bài tiết trên da giảm đi làm bề mặt da bị mất nhiều nước, da trở nên khô, nếu không biết cách chăm sóc và thay đổi các sản phẩm dưỡng da phù hợp, da sẽ càng khô hơn căng rát, thậm chí bị bong tróc. Để sở hữu một làn da trắng hồng mịn màng, đặc biệt trong thời tiết hanh khô của mùa thu miền Bắc là điều vô cùng khó. Chính vì vậy, đòi hỏi bạn phải có sự chăm sóc đặc biệt cho làn da vào thời điểm này. Dưới đây Viva Spa sẽ chia sẻ cho các chị em một vài bí kíp giúp chị em sở hữu một làn da căng mịn trong mùa thu.

Prev1 2 ...  11 12 13 14 15 ... 22 23 Next